Tin tức hoạt động của công ty

Máy khắc laser CO2 trên băng tải Laser marking fly

Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
Tình trạng: Còn hàng
Máy khắc laser CO2 trên băng tải Laser Marking Fly Máy khắc laser CO2 trên băng tải Marking Fly là loại máy khắc được thiết kế cho các ứng dụng khắc liên tục trên băng tải, dây chuyền sản xuất.... Má…
Gọi điện để được tư vấn: 0911 105 567
Chấp nhận thanh toán bằng: Bán máy khắc laser, máy cắt laser, máy hàn laser, dịch vụ khắc Laser Hà Nội Bán máy khắc laser, máy cắt laser, máy hàn laser, dịch vụ khắc Laser Hà Nội Bán máy khắc laser, máy cắt laser, máy hàn laser, dịch vụ khắc Laser Hà Nội
Máy khắc laser CO2 trên băng tải Laser Marking Fly

Máy khắc laser CO2 trên băng tải Marking Fly là loại máy khắc được thiết kế cho các ứng dụng khắc liên tục trên băng tải, dây chuyền sản xuất.... Máy sử dụng laser CO2 ống kim loại đây là công nghệ laser CO2 tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng khắc lên bề mặt của nhiều loại vật liệu như gỗ, da, vải, các ống PVC, nhựa ABS dạng ống hoặc trụ tròn với tốc độ cực nhanh. Tốc độ xử lý cao, bề mặt khắc mịn màng, dễ dàng lập trình đáp ứng nhu cầu sản xuất trong công nghiệp hoặc dân dụng hàng loạt, số lượng lớn. 

Máy được tích hợp bộ đếm xung( Enconder) và Cảm biến quang học phát phôi cần khắc nên chúng ta có thể vừa khắc vừa di chuyển được phôi mà nội dung không bị méo, lệch điều này các dòng máy laser khác không thể làm được.

Máy có thể hoạt động khắc bình thường như các máy khắc CO2 khác nếu ta không sử dụng chế độ băng tải, băng chuyền trong quá trình khắc. 

Thông số kỹ thuật MÁY KHẮC LASER KIM LOẠI- NHỰA- DA - MINI 20W

Tên thông số    

Giá trị

Công suất laser

30w

Loại laser                                                            

CO2 RF (ống kim loại)

Chất lượng chùm tia m2

 2

Vùng khắc

100 x100 mm có thể mở rộng 200 x 200 mm

Khoảng cách

182 ± 2 mm

Kích thước kí tự nhỏ nhất

0.5 mm

Xung lặp

20KHzf200KHz

Làm mát

AirCooling

Điện năng tiêu thụ

0.5KW

Nguồn cấp

220V

Kích thước (Ngang x Sâu x Cao)

650 x 1000x 1500 mm

Khối lượng

55 kg                      


Đặc điểm máy khắc laser CO2 trên băng tải Laser Marking Fly

Các lĩnh vực ứng dụng: bao bì dược phẩm, làm tấm in, bao bì thực phẩm, đồ uống, cắt vải, quà tặng thủ công, linh kiện điện tử, sản phẩm cao su, phụ kiện quần áo bằng da, bảng tên vỏ, thủy tinh, sản phẩm gỗ, sản phẩm tre, v.v.

Đặc điểm của thiết bị:

- Bảo vệ tắt nguồn: máy laser áp dụng công nghệ bảo vệ dữ liệu hàng đầu trong ngành, có thể đảm bảo rằng dữ liệu người dùng sẽ không bị mất ngay cả trong trường hợp tắt nguồn khẩn cấp hoặc tắt máy ngoài ý muốn, giúp người vận hành vận hành nhanh chóng .

- Định vị đèn đỏ: Máy laser sử dụng hệ thống phụ trợ định vị đèn đỏ, chức năng này có thể giúp người vận hành nhanh chóng tìm được vị trí mã hóa khi thay đổi sản phẩm mã hóa.

- Lấy nét đèn đỏ: Máy laser sử dụng hệ thống phụ trợ lấy nét hai điểm, chức năng này có thể giúp người vận hành nhanh chóng tìm được tiêu cự của thấu kính khi thay đổi sản phẩm cần đánh dấu

- Điều khiển khắc sai: Máy laser sử dụng điều khiển in sai phòng khi trỏ. Khi thiết bị điều khiển laser gửi dữ liệu đến đầu khắc laser, nó cũng sẽ gửi dữ liệu đó đến máy tính điều khiển từ xa.Máy tính điều khiển từ xa sẽ kết hợp dữ liệu với dữ liệu được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của chính nó. Nếu tìm thấy bất kỳ sự không nhất quán nào, điều đó có nghĩa là có lỗi trong văn bản máy in phun, bộ điều khiển chính sẽ ngay lập tức tắt phần mềm khắc laser và cảnh báo lỗi sẽ xuất hiện trên màn hình điều khiển.

- Phát hiện bản in bị thiếu: Không cần thêm nhân viên phụ trợ để xác định từng sản phẩm in phun có được đánh dấu bằng tia laser hay không, nếu thiếu bản in, tia laser sẽ đưa ra cảnh báo lỗi, điều này có thể giúp người vận hành nhanh chóng tìm thấy bản in bị thiếu sản phẩm.

Phát hiện quá tốc độ: Khi sản phẩm di chuyển quá nhanh trên dây chuyền sản xuất, máy laser sẽ đưa ra cảnh báo lỗi, giúp người vận hành điều chỉnh các thông số máy in phun tương ứng.

Đặc điểm phần mềm:

- Tốc độ mã hóa laser, độ chính xác, sử dụng năng lượng laser, v.v. đều liên quan đến phần mềm. Nghiên cứu và phát triển độc lập, có thể tùy chỉnh, sửa đổi, tăng, giảm chức năng, v.v. theo nhu cầu của khách hàng.

- Được phát triển theo thói quen sử dụng của người dùng quốc tế. Đơn giản, thân thiện với người dùng và có thể thực thi được.

-  Nghiên cứu và phát triển độc lập trong nước, khắc phục sự cố kịp thời và hiệu quả hơn.



Hình ảnh video sản phẩm

Nhận xét