Tin tức hoạt động của công ty

Máy khắc laser kim loại 30w

Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
Tình trạng: Còn hàng
Máy khắc laser kim loại 30w là gì ? Máy khắc laser kim loại là loại máy khắc sử dụng sợi quang học (fiber) đây là công nghệ laser tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng khắc lên bề mặt của nhiều loại v…
Gọi điện để được tư vấn: 0911 105 567
Chấp nhận thanh toán bằng: Bán máy khắc laser, máy cắt laser, máy hàn laser, dịch vụ khắc Laser Hà Nội Bán máy khắc laser, máy cắt laser, máy hàn laser, dịch vụ khắc Laser Hà Nội Bán máy khắc laser, máy cắt laser, máy hàn laser, dịch vụ khắc Laser Hà Nội
Máy khắc laser kim loại 30w là gì ?

Máy khắc laser kim loại là loại máy khắc sử dụng sợi quang học (fiber) đây là công nghệ laser tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng khắc lên bề mặt của nhiều loại vật liệu như kim loại, phi kim loại dạng tấm, dạng ống hoặc trụ tròn với tốc độ cực nhanh. Tốc độ xử lý cao, bề mặt khắc mịn màng, dễ dàng lập trình đáp ứng nhu cầu sản xuất trong công nghiệp hoặc dân dụng hàng loạt, số lượng lớn. Ngoài ra máy còn có thể khắc được trên một số vật liệu nhựa ABS, vật liệu bằng Da tối màu ( Màu đen, màu ghi, xám...) như là Ví da, túi xách, dây đồng hồ bằng Da.





Thông số kỹ thuật:

Tên thông số    

Giá trị

Công suất laser

20 w

Loại laser

Fiber ( sợi quang)

Chất lượng chùm tia m2

 2

Vùng khắc

100 x100 mm có thể mở rộng 200 x 200 mm

Khoảng cách

182 ± 2 mm

Kích thước kí tự nhỏ nhất

0.5 mm

Xung lặp

20KHzf200KHz

Làm mát

AirCooling

Điện năng tiêu thụ

0.5KW

Nguồn cấp

220V

Kích thước (Ngang x Sâu x Cao)

600 x 800x 1400 mm

Khối lượng

110 kg                      


Máy có thể ứng dụng ở đâu?

Sau đây là một số ứng dụng nổi bật của sản phẩm mà bạn nên biết:
  • Khắc lên vòng trang sức: Bạn có thể khắc chữ bằng laser lên các loại trang sức như: nhẫn vàng, vòng vàng hoặc các loại trang sức bằng bạc, khắc lên sừng tê giác, ngà voi, móng hổ,…
  • Khắc chữ lên chất liệu gỗ: Máy có thể có thể cắt tạo hình trên gỗ, cắt chữ laser trên vật liệu gỗ để ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo.
  • Khắc chữ laser lên da: Việc áp dụng công nghệ laser đục lỗ trên da tạo ra các sản phẩm như ví da, cặp da handmade đồ thủ công, cắt da để tạo hình trong ngành công nghiệp phụ trợ sản xuất đồ da cũng là một trong những ứng dụng nổi bật của máy.
  • Khắc chữ lên mica: Bạn có thể dùng máy khắc chữ laser để làm biển quảng cáo, cắt tạo hình làm khuôn mẫu hoặc khắc tranh ảnh, khung tranh, logo lên các sản phẩm như huân chương, cúp,… bằng mica hoặc nhựa theo yêu cần của khách hàng. 
  • Khắc chữ lên kim loại: Với các vật liệu kim loại như bàn, ghế, muỗng, móc khóa, bình nước giữ nhiệt, nhẫn, ấm pha trà, bạn có thể khắc để tạo phong cách riêng biệt và trang trí thêm độc đáo.
  • Khắc chữ lên thủy tinh và pha lê: Tất cả các sản phẩm được làm từ thủy tinh, pha lê và gốm sứ như cốc thủy tinh gốm sứ, bình hoa pha lê, cúp pha lê và các sản phẩm quà tặng khác từ vật liệu pha lê gốm sứ đều có thể được khắc logo, chữ laser, hoa văn,… theo mọi yêu cầu.


Hình ảnh video sản phẩm

Nhận xét